Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 – Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Rate this post

Để đón chào một năm mới thuận lợi hãy cùng OneHousing tìm hiểu và dự đoán tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 mạng nữ, sắp tới sẽ gặp vận hạn ra sao và cần chú ý những điều gì. Tại bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số luận giải liên quan đến lá số tử vi này!

Thông tin tử vi tuổi Kỷ Dậu – Nữ mạng

Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 (56 tuổi – tính theo Âm lịch) cầm tinh năm con gà theo đạo phong thủy. Tính theo dương lịch, người tuổi Kỷ Dậu sẽ có thời gian sinh từ ngày 16/02/1969 đến hết ngày 05/02/1970.

Đối với người Kỷ Dậu – Nữ mạng sẽ mang trong mình mệnh hành Thổ – Đại Trạch Thổ (hay còn gọi là Đại Dịch Thổ), tương sinh với các mệnh Kim, Hỏa và tương khắc với các mệnh Thủy, Mộc.

Nữ Kỷ Dậu đều là có nét tính cách chung là những người phụ nữ chăm chỉ, biết quan tâm chăm sóc cho gia đình, ưa thích lối sống truyền thống và chung thủy. Có sự thông minh, nhanh nhẹn giải quyết vấn đề trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Vì vậy, với tính cách hòa đồng, biết lắng nghe, thông cảm và chia sẻ nên nữ Kỷ Dậu thường được mọi người xung quanh tôn trọng, yêu quý. Họ khá hợp với những người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý hoặc Giáp Dần, kết hợp với những tuổi này nữ Kỷ Dậu sẽ thu hút được nhiều may mắn, và năng lượng tốt.

Xem thêm:  Xem tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Tuổi Kỷ Dậu năm 1969 cầm tinh con gà (Nguồn: Lịch 365)

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Dậu – Nữ mạng 2024

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 Nữ mạng sẽ diễn ra như thế nào hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan ngay sau đây!

Về sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của nữ Kỷ Dậu hầu như đều trơn tru và có nhiều cơ hội thăng tiến. Trong năm 2024, sẽ có nhiều cơ hội phát triển và mở rộng các mối quan hệ, được quý nhân giúp đỡ, công danh và tài lộc tương đối tốt.

Tuy nhiên, nữ Kỷ Dậu cũng cần chuẩn bị và giữ vững một tinh thần tốt, để những khó khăn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Tóm lại, tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Tài chính kinh tế

Như đã đề cập, năm 2024 nữ Kỷ Dậu sẽ có một sự nghiệp phát triển vì thế tài lộc cũng dư dả và có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, 2024 cũng là năm nữ Kỷ Dậu gặp sao hạn Ngũ Mộ nên sẽ phải tiêu hao tiền bạc, vì vậy bạn nên chú ý quản lý tài chính của bản thân cẩn thận.

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Trong năm 2024, đường tình duyên sự nghiệp của tuổi Kỷ Dậu nữ mạng khá tốt (Nguồn: Vinhomes)

Đường tình duyên

Năm 2024 của nữ Kỷ Dậu khá bình yên về gia đạo, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, người thân gắn bó, hoà thuận với nhau. Với tính cách hòa đồng và luôn làm tốt vai trò “người phụ nữ của gia đình” nên nữ Kỷ Dậu luôn được mọi người trong gia đình yêu thương, quý trọng.

Tình trạng sức khỏe

Đối với năm 2024, tuổi Kỷ Dậu Nữ mạng cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bản thân. Dễ mắc phải các bệnh như xương khớp, đau đầu, chóng mặt, hạn chế làm việc nhiều không chăm sóc cơ thể, duy trì chế độ ăn lành mạnh, tập thể dục để nâng cao thể lực và tránh thức khuya.

Xem thêm:  Bật mí cách xem tuổi mua xe ô tô đúng chuẩn phong thủy năm 2024

Lá số tử vi, sao hạn của tuổi Kỷ Dậu – Nữ mạng 2024

Bên cạnh những luận giải tích cực mà OneHousing đã đề cập, nữ tuổi Kỷ Dậu cũng cần xem và tìm hiểu lá số tử vi liên quan đến sao hạn trong năm 2024 có gì. Từ đó, giúp nữ mệnh này có cách phòng tránh kịp thời:

  • Sao chiếu mạng: Nữ tuổi Kỷ Dậu trong năm 2024 được sao Vân Hớn chiếu mạng. Theo lá số tử vi này liên quan đến bệnh tật, tai nạn, thị phi và khẩu thiệt, do đó nữ Kỷ Dậu cần chú ý đề phòng ốm đau và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây ra mâu thuẫn và tranh cãi trong công việc và cuộc sống.
  • Hạn tuổi: Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng sẽ gặp phải hạn Ngũ Mộ – Tiêu hao về tiền bạc. Vì vậy, bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, không nên phung phí tiền bạc và đầu tư khi không chắc chắn.
  • Tứ trụ: Năm 2024 tứ trụ của nữ Kỷ Dậu là Thiên Hòa – Địa Hòa, mang ý nghĩa mọi sự thuận lợi, dù có gặp khó khăn trong công việc vẫn sẽ được quý nhân giúp đỡ và đạt được kết quả tốt.
  • Vận niên: Đối với nữ Kỷ Dậu sẽ gặp vận niên Mã Bị Đao (mang ý nghĩa: Ngựa chiến bị đao kiếm làm bị thương). Tức trong năm 2024, tuổi Kỷ Dậu nữ mạng dễ gây xung đột tranh cãi, làm được việc tốt nhưng lại không được công nhận. Đối với vận niên như vậy bạn nên cẩn trọng lời nói và hành động để tránh thị phi.

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Theo phong thuỷ tuổi Kỷ Dậu nữ mạng cần cẩn thận sức khỏe lời ăn tiếng nói (Nguồn: PGD Phu Rieng)

Phong thủy năm 2024 tuổi Kỷ Dậu

Vậy trong năm 2024, tuổi Kỷ Dậu năm 1969 cần lưu ý thêm các vấn đề phong thủy nào để giúp bản thân tăng vận khí, đồng thời thu hút tài lộc đến với mình. Cùng tham khảo một số gợi ý từ OneHousing:

  • Lựa chọn màu sắc hợp tuổi: Trong quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc Hỏa sinh ra Thổ, nên tuổi Kỷ Dậu mang mệnh Thổ sẽ hợp với các nhóm màu sắc nâu – vàng đất (thuộc hành Thổ), đỏ – cam – hồng – tím (thuộc hành Hỏa). Ngược lại, tuổi Kỷ Dậu cần tránh các màu xanh lá cây (thuộc hành Mộc).
  • Hướng xuất hành: Ảnh hưởng khá lớn đến vận mệnh nên khi vừa bước sang năm mới tuổi Kỷ Dậu nữ mạng nên chọn các hướng tốt để xuất hành như: Hướng Đông Bắc (thu hút tài lộc, cuộc sống suôn sẻ, đủ đầy), hướng Tây (Sức khỏe tốt, được quý nhân hỗ trợ), hướng Tây Bắc (mang đến sự yên ấm cho gia đình, tình cảm vợ chồng khăng khít, hòa thuận) và hướng Tây Nam (dành cho sự may mắn và phát triển).
Xem thêm:  TuviGLOBAL - Bài viết hay - 24 sơn hướng trong phong thủy

Những câu hỏi thường gặp của tuổi Kỷ Dậu 1969

OneHousing có tổng hợp một số câu hỏi khác thường gặp về tử vi tuổi kỷ dậu năm 2024 nữ mạng để bạn tham khảo thêm:

Tuổi Kỷ Dậu có phạm phải các điều kỵ vào năm 2024 bao gồm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc hay không?

Theo lá số tử vi, tuổi Kỷ Dậu nữ mạng đã được 56 tuổi nên không phạm phải hạn Thái Tuế, đại kỵ Tam Tai và phạm hạn Kim Lâu. Nhưng lại gặp phải hạn Hoang Ốc – Cung Ngũ Thọ Tử, đây được xem là một cung không tốt trong 6 cung còn lại của Hoang Ốc gia đình dễ gặp điềm xấu, không may mắn.

Vào năm 2024 tuổi Kỷ Dậu có có nên làm nhà mới hay không?

Vì phạm phải hạn Hoang Ốc nên tốt nhất tuổi Kỷ Dậu không nên xây cất nhà trong năm 2024. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn làm nhà thì tuổi Kỷ Dậu có thể nhờ người khác có tuổi không phạm Hoang Ốc để làm các thủ tục như cất nóc, động thổ,… Tốt nhất nên nhờ người lớn tuổi và là người thân trong gia đình.

Trên đây là bài viết tổng quan tìm hiểu tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 nữ mạng, giúp người đọc nắm được thông tin hữu ích để có thể chuẩn bị cho một năm mới thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm

Xem tử vi tuổi Quý Dậu 1993 – Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu 1993