Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 – Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Rate this post

Nam mạng tuổi Tân Mão 1951 trong năm Giáp Thìn 2024 sẽ bước sang tuổi 73 (tức 74 âm lịch), được đánh giá là một năm tương đối bình ổn, không có quá nhiều biến động song cần chú ý đến vấn đề sức khỏe và tài chính tiền bạc. Vậy, luận giải tử vi chi tiết năm 2024 của tuổi này sẽ như thế nào, có những vận hạn gì cần tránh? Để biết được câu trả lời, mời bạn theo dõi bài viết phía dưới đây của OneHousing.

Thông tin tử vi tuổi Tân Mão 1951 – Nam mạng

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Tử vi hôm nay thiên tuế, tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 nam mạng (Nguồn: Vtkong)

Nam tuổi Tân Mão sinh năm 1951 cầm tinh con Mèo, sinh từ ngày 06/02/1951 đến 26/01/1952 tức ngày 01/01 âm lịch năm Tân Mão đến 30/12 âm lịch năm Tân Mão. Thiên can Tân đi với địa chi Mão, có ngũ hành nạp âm là Tùng Bách Mộc (tức là Gỗ Bách Tùng).

Nam mạng thuộc cung Tốn (Đông Tứ Mệnh), con nhà Thanh Đế, xương con Mèo, tướng tinh con Rái. Theo quy luật tương sinh tương khắc: Mộc sinh Hỏa, Mộc khắc Thổ, Mộc hợp Thủy và Mộc khắc Kim.

Nam tuổi Tân Mão từ nhỏ đã trải qua những thăng trầm của cuộc đời. Những khó khăn, thử thách đã giúp họ trưởng thành, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện cho bản thân một tâm tính điềm đạm, từ tốn. Từ 27 tuổi trở đi, vận mệnh của họ bắt đầu khởi sắc, tài lộc dư dả, sự nghiệp thăng hoa, hưởng phúc an nhàn đến cuối đời.

Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951 mang mệnh Mộc (Tùng Bách Mộc). Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn, sừng sững, ý chỉ những người có số mệnh này là những người có ý chí lớn, có sức mạnh, sự kiên cường và bất khuất.

Ngoài ra, người mang nạp âm Tùng Bách Mộc thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định, vững vàng, không dễ bị khuất phục trước khó khăn. Họ cũng là người có ý chí tiến thủ, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra.

Trong năm 2024, nam mạng tuổi Tân Mão (tuổi âm lịch là 74) được dự báo có thể gặp hạn về vấn đề tài chính tiền bạc hoặc sức khỏe, bản mệnh cần cẩn thận để tránh gây tổn thất cho bản thân và gia đình.

Xem thêm:  Tử Vi Tuổi Nhâm Thìn Năm 2022 - Nam Mạng 1952 Chi Tiết

Luận giải tử vi tuổi Tân Mão 1951 – Nam mạng 2024

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Luận giải tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng (Nguồn: Báo Đắk Nông)

  • Sức khỏe

Đây là năm mà sức khỏe nam mạng tuổi Tân Mão 1951 ở mức trung bình. Giai đoạn đầu năm cần chú ý nhiều hơn, nên dành nhiều thời gian cho việc tập luyện thể dục thể thao, ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ nhằm phòng chống bệnh tật. Bên cạnh đó cũng nên dành nhiều thời gian để thư giãn tâm trí.

  • Tiền bạc và tài lộc

Năm 2024 có thể là một năm có nhiều điều lo âu đối với nam mạng Tân Mão 1951. Tuy nhiên với Thiên Phù, Thiên trù lưu hạn, dù không còn làm việc song vẫn có của dư, của để vì số được “Lão lai tài vượng”.

  • Tình duyên và gia đạo

Nam mạng Tân Mão 1951 là người có tài cũng có tật song luôn giữ được tâm tính hiền lành, làm việc gì cũng nghĩ đến người khác, đi qua những năm tháng gian khó của tuổi trẻ nên hậu vận tương đối an nhàn, êm ấm.

Tuy vận thế lên dần nhưng chưa hẳn đã hết sóng gió do còn tùy vào mỗi người có phước dày hay mỏng. Năm 2024, gia đạo có thể bất an, bản thân gặp điều không như ý nhưng nếu luôn giữ tâm trong sáng, làm nhiều việc thiện thì sẽ duy trì được cuộc sống thanh thản, an nhàn.

Lá số tử vi, sao hạn của tuổi Tân Mão 1951 – Nam mạng 2024

  • Sao chiếu mệnh

Lá số tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 sẽ bước sang tuổi 73 (theo lịch âm là 74) gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là sao trung tính (không tốt cũng không quá xấu). Song trong năm sao Thổ Tú chiếu mệnh, cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào thị phi, tai tiếng, đặc biệt là tháng 04 và tháng 08 âm lịch. Trong năm này, bản mệnh cũng có thể gặp hạn về vấn đề tài chính tiền bạc hoặc sức khỏe, do đó cần cẩn thận để tránh gây tổn thất cho bản thân và gia đình.

  • Vận hạn tuổi

Tuổi Tân Mão 1951 nam mạng năm 2024 gặp hạn Ngũ Mộ, liên quan chủ yếu đến tiền bạc và tài sản song cũng có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tài lộc. Hạn này nhắc nhở mệnh chủ cần phải hết sức cẩn thận trong chuyện tiền bạc, đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán hoặc cho vay mượn…

  • Hóa giải vận hạn
Xem thêm:  Văn khấn vía Thần Tài ngày 10 tháng Giêng

Để hoá giải hạn Ngũ Mộ trong năm 2024, bản mệnh nên giữ gìn tiền của cẩn thận, không nên nghe lời bạn bè hay tin tưởng người khác mà cho vay mượn, tránh để mất cả tiền lẫn bạn. Đặc biệt, việc cất giữ một số lượng lớn tiền, vàng ở nhà là không nên, thay vào đó, gửi tiết kiệm vào ngân hàng là một phương án vừa an toàn vừa có thể sinh lời hiệu quả.

Ngoài ra, hạn Ngũ Mộ chỉ là một tiểu hạn, bản mệnh không cần quá lo lắng mà thay vào đó nên sống lương thiện, tu tâm dưỡng tính, kết giao với những người cùng chí hướng thiện, tránh xa các mối quan hệ độc hại.

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Tuổi Tân Mão 1951 nam mạng trong năm 2024 gặp hạn Ngũ Mộ (Nguồn: Mua Bán)

Phong thủy năm 2024 tuổi Tân Mão 1951

  • Màu sắc tương hợp

Tuổi Tân Mão 1951 nam mạng năm 2024 thuộc mệnh Mộc (Tùng Bách Mộc), nên màu bản mệnh là màu xanh lá cây, mang đến sức mạnh chữa lành và sự thư giãn nhất định.

Ngoài ra, bản mệnh cũng phù hợp với các gam màu xanh đen, xanh ngọc, xanh lam, xanh da trời hoặc đen. Các màu sắc này không chỉ đại diện cho sự phát triển và sức sống mãnh liệt mà còn mang đến sức khỏe dồi dào cho bản mệnh.

Vì Kim khắc Mộc nên bản mệnh cần chú ý tránh các màu sắc thuộc hành kim như vàng, trắng, xám hoặc ánh kim để không gặp phải khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

  • Tuổi tương hợp

Về tuổi hợp, nam tuổi Tân Mão hợp cả về đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp với các tuổi: Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Hợi.

Về tuổi khắc, nam tuổi Tân Mão khắc tuổi Canh Tý, Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Ất Mùi, Đinh Mùi và Quý Mùi. Các tuổi này là đại kỵ đối với bản mệnh.

  • Ngày giờ xuất hành

Nam tuổi Tân Mão xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, thu được nhiều kết quả ngoài mong đợi. Do đó, khi cần đi xa hay làm những việc quan trọng, bản mệnh nên lưu ý xuất hành theo ngày giờ này.

  • Vật phẩm phong thủy may mắn

Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, mệnh Mộc, bản mệnh tương sinh với màu xanh lục, xanh lam, đen. Do đó, để kích hoạt tài vận, bản mệnh nên sử dụng các loại trang sức phong thủy có màu sắc tương sinh với bản mệnh, như: Vòng tay đá Thạch Anh Aventurine, vòng tay đá Thạch Anh tóc xanh, vòng tay đá Mắt Hổ xanh đen,…

Ngoài ra, các linh vật phù hợp với tuổi Tân Mão 1951 nam mạng là Tỳ Hưu, Thiềm Thừ (Cóc tài lộc).

Xem thêm:  Tuổi Đinh Mão 1987 Hợp Màu Gì Năm 2023?

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Cóc tài lộc (Thiềm Thừ) là linh vật phong thủy may mắn cho nam mạng tuổi Tân Mão năm 2024 (Nguồn: Phong Thủy An Khang)

Một số câu hỏi thường gặp tuổi Tân Mão 1951 – Nam mạng

  • Tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 có gặp hạn Tam Tai không?

Theo cách tính Tam Tai, người tuổi Tân Mão cần tránh các năm Tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi. Do đó, trong năm Giáp Thìn 2024, bản mệnh sẽ không phạm vào hạn Tam Tai.

  • Tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 có gặp hạn Hoang Ốc không?

Năm 2024, bản mệnh phạm tuổi “Ngũ Thọ Tử” phạm vào Hoang Ốc. Do đó, nếu bản mệnh có dự định làm nhà trong năm này thì không nên do có thể gặp phải những điều xui rủi dẫn đến tán gia bại sản, gia đạo lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Nam tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 gặp hạn Hoang Ốc, cần tránh động thổ xây nhà (Nguồn: Huyền Bí)

  • Tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 có gặp hạn Kim Lâu không?

Theo cách tính Kim Lâu, năm Giáp Thìn 2024 bản mệnh bước sang tuổi 74 (âm lịch) nên sẽ không phạm vào hạn Kim Lâu.

  • Tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 có gặp hạn Thái Tuế không?

Năm Giáp Thìn 2024, bản mệnh sẽ phạm vào hạn Thái Tuế. Năm hạn Thái Tuế hại tuổi cầm tinh, bản mệnh dễ gặp kẻ tiểu nhân quấy phá, tuy không quá đáng ngại nhưng cũng cần đề phòng. Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ gặp chuyện bất an, tài vận suy kém, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Để làm giảm vận hạn Thái Tuế, bản mệnh nên hạn chế trong việc hợp tác làm ăn, cẩn thận trong lời nói, hành động, tránh bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, gây họa. Ngoài ra, có thể đặt đồ vật, đồ trang trí màu tím ở hướng Nam để hóa giải những lời khẩu thiệt, thị phi.

Ngoài ra, bản mệnh phạm Thái Tuế trong năm 2024 cần tránh đi đến những nơi hoang vu, hẻo lánh, ít người qua lại; nếu gặp phải những chuyện có tính biến động lớn hoặc biến hóa không lường trước được thì nên nhẫn nại hoặc tránh tham gia.

Trên đây là thông tin tổng quan về tử vi tuổi Tân Mão 1951 nam mạng năm 2024. Nhìn chung, bản mệnh trong năm 2024 tương đối tốt, mặc dù có chút biến động trong cuộc sống và tài lộc song nếu giữ được tâm tính lương thiện, làm nhiều việc tốt thì cuộc sống sẽ được an nhàn, thảnh thơi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Xem thêm

Gia chủ tuổi Mão nên trồng cây gì trong sân vườn cho hợp phong thủy?

Người tuổi Mão nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?